วันอาทิตย์


บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่  ๑๑ มิถุนายน  ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. บันทึกการปฎิบัติกิจกรรมในแต่ละวัน
เวลา  ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๓.๓๐น. สอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔

 ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๕.การจัดการในชั้นเรียน

ปัญหาและการแก้ไข
๑. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการตักเตือน
๒นักเรียนบางคนอ่านไม่ได้และเขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนฝึกเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่น

บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่  ๑๒ มิถุนายน  ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๑
เวลา  ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๓.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๒
เวลา ๑๔.๓๐-๑๕.๓๐น ประชุมร่วมกับผู้บริหาร

 ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๕.มีกิจกรรมและเกมให้นักเรียนได้ทำ
๖. การจัดการในชั้นเรียน

ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนประมาณ ๓๐% ที่อ่าน เขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนฝึกเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่น โดยจะให้มาเรียนต่อในคาบซ่อมเสริม
๒. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการเล่นเกมและกิจกรรมสนุกๆ
๓.นักเรียนเล่นและคุยเสียงดังในห้องเรียน  แก้ไขโดยตักเตือนและให้ทำแบบฝึกหัด

บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่  ๑๓ มิถุนายน  ๒๕๕๕

กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. บันทึกลงสมุดปฏิบัติงาน
เวลา  ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๔.๓๐-๑๕.๓๐น. สอนซ่อมเสริมรายวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔

 ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน

ปัญหาและการแก้ไข
๑. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการให้ออกมาเล่าเรื่องหน้าชั้นเรียนในเรื่องที่ตนเองกำลังพูดอยู่
๒นักเรียนบางคนอ่านไม่ได้และเขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนฝึกเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่น

บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น.   สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๒
เวลา  ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น.  ช่วยครูจัดสวนในโรงเรียน

 ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน

ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน แก้ไขโดยพานักเรียนฝึกอ่านหนังสือในห้องสมุด
๒.นักเรียนไม่ตั้งใจเรียนและเล่นในห้อง  แก้ไขโดยให้นักเรียนทำแบบฝึกหัด

บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น.  บันทึกการปฏิบัติงาน
เวลา  ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๑

 ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน

ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน แก้ไขโดยให้นักเรียนทำแบบฝึกหัด
๒.นักเรียนไม่ตั้งใจเรียนและเล่นในห้อง  แก้ไขโดยให้ออกมาเล่าเรื่องที่คุยหน้าชั้นเรียนให้เพื่อนๆฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น