บันทึกการปฏิบัติงาน
วันที่ ๑๘ - ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕
บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. บันทึกการปฎิบัติกิจกรรมในแต่ละวัน
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๓.๓๐น. ทำแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งให้ครูพี่เลี้ยง
ผลการปฏิบัติงาน
๑.มีความเป็นระเบียบวินัย
เวลา ๑๒.๓๐-๑๓.๓๐น. ทำแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งให้ครูพี่เลี้ยง
ผลการปฏิบัติงาน
๑.มีความเป็นระเบียบวินัย
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๕.การจัดการในชั้นเรียน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหาและการแก้ไข
๑. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการตักเตือน
๒.นักเรียนประมาณ ๓๐% อ่านไม่ได้และเขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ
บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๑
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๓.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๒
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๓.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๒
เวลา ๑๔.๓๐-๑๕.๓๐น ประชุมร่วมกับผู้บริหาร
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
๕.มีกิจกรรมและเกมให้นักเรียนได้ทำ
๖. การจัดการในชั้นเรียน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนประมาณ ๓๐% ที่อ่าน เขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนฝึกเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่น โดยจะให้มาเรียนต่อในคาบซ่อมเสริม
๒. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการเล่นเกมและกิจกรรมสนุกๆ
๒. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการเล่นเกมและกิจกรรมสนุกๆ
๓.นักเรียนเล่นและคุยเสียงดังในห้องเรียน แก้ไขโดยตักเตือนและให้ทำแบบฝึกหัด
บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. บันทึกลงสมุดปฏิบัติงาน
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๔.๓๐-๑๕.๓๐น. สอนซ่อมเสริมรายวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๔.๓๐-๑๕.๓๐น. สอนซ่อมเสริมรายวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๑. เด็กพูดคุยเสียงดัง แก้ไขโดยการให้ออกมาเล่าเรื่องหน้าชั้นเรียนในเรื่องที่ตนเองกำลังพูดอยู่
๒นักเรียนบางคนอ่านไม่ได้และเขียนไม่คล่อง แก้ไขโดยการ ให้นักเรียนฝึกเขียนและอ่านให้มากกว่าเพื่อนคนอื่น
บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๒
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น. ช่วยครูจัดสวนในโรงเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น. ช่วยครูจัดสวนในโรงเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน แก้ไขโดยพานักเรียนฝึกอ่านหนังสือในห้องสมุด
๒.นักเรียนไม่ตั้งใจเรียนและเล่นในห้อง แก้ไขโดยให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดและอ่านบทเรียนเสริม
บันทึกการปฏิบัติงาน
วัน ที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
เวลา ๐๗.๔๐-๐๘.๐๐น. คุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และ จัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธง.
เวลา ๐๙.๓๐-๑๐.๓๐น. บันทึกการปฏิบัติงาน
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๑
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา ๑๒.๓๐-๑๔.๓๐น. สอนรายวิชาภาษาไทยชั้นป.๔/๑
ผลการปฏิบัติงาน
๑.ความมีระเบียบวินัย และรู้จักหน้าที่ของตนเอง
๒.ความมีน้ำใจ ความสามัคคีในหมู่คณะ
๓.การมีเทคนิคคุมนักเรียนในชั้นเรียน
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๔.ความคล่องในเนื้อหาการสอน
ปัญหาและการแก้ไข
๑. นักเรียนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน แก้ไขโดยให้นักเรียนทำแบบฝึกหัด
๒.นักเรียนไม่ตั้งใจเรียนและเล่นในห้อง แก้ไขโดยให้ออกมาเล่าเรื่องที่คุยหน้าชั้นเรียนให้เพื่อนๆฟัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น